เหตุผลในการเลิกสูบบุหรี่: เพื่อให้คุณเลิกนิสัยการสูบบุหรี่


การสะกดจิตมีอัตราความสำเร็จที่สูงกว่าในการเลิกสูบบุหรี่ ตามด้วยการบำบัดทดแทนนิโคติน ไก่งวงเย็น การลดลงทีละน้อย การบำบัดพฤติกรรม การใช้ยา และการฝังเข็ม การสะกดจิตยังรายงานอัตราความสำเร็จสูงถึง 80% ในบางการศึกษาด้วย การสะกดจิตมีประสิทธิผลเพราะทำงานโดยใช้จิตใต้สำนึกเพื่อทำลายพฤติกรรมการสูบบุหรี่ทางจิตทั่วไป การเลิกสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตจะช่วยลดความเครียด น้ำหนักเพิ่ม และเป็นเพียงความรู้สึกโดยรวมของการมีสุขภาพดีเท่านั้น คำเตือนเมื่อใช้การสะกดจิตหรือวิธีอื่นในการสูบบุหรี่ คุณยังคงต้องปรารถนาที่จะเลิกและพยายามเลิกสูบบุหรี่

สร้างระบบการให้รางวัลบางอย่างหรืออย่างอื่นเพื่อตัวคุณเองในขณะที่มีแนวโน้มจะเลิก การไม่สูบบุหรี่ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้พอสมควรเพราะไม่ต้องเสียค่าบุหรี่เป็นเงินสด ใช้เงินเพื่อให้รางวัลตัวเองด้วยของขวัญพิเศษในบางกรณี การได้รับผลตอบแทนที่จับต้องได้ในการทำงาน จะช่วยกระตุ้นให้คุณก้าวต่อไปได้จริงๆ ตัวอย่างเช่น ใช้เงินที่คุณใช้จ่ายน้อยลงในการสูบบุหรี่เพื่อรับสารเพิ่มความใคร่จากสมุนไพร แสดงคลื่นแห่งความรัก ไม่ใช่กลุ่มควัน

อีกจุดที่ดีในการเลือกบล็อกเลิกบุหรี่คือ Quit Smoking Place  บุหรี่ราคาถูก ให้คุณอ่านข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับผลการสูบบุหรี่และคุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ 

พื้นผิว: สีผิวของคุณส่งผลต่อควันเล็กน้อย สัญญาณบางอย่างที่บ่งบอกว่าสีผิวของคุณถูกขัดขวางเนื่องจากการสูบบุหรี่ ได้แก่ - ผิวเป็นรอยด่างและเป็นหย่อม ๆ ผิวซีดหรือไม่สม่ำเสมอ และผิวดูเหลือง การสูบบุหรี่จะทำให้ผิวหนังชั้นนอกไม่ได้รับสารอาหารเนื่องจากออกซิเจนและที่สำคัญคือจำเป็น

มีความหมายต่อการเข้าพักอีกต่อไป แน่นอนว่าฉันก็สว่างขึ้นอีกครั้ง ฉันมารู้ทีหลังว่าเลิกบุหรี่ไม่ได้ อยากกิน และหลังจากนั้นเรื่อยๆ เพราะไม่ชักชวนให้ลด ฉันรู้ว่าบุหรี่ไม่ใช่สิ่งที่วิเศษสำหรับฉัน แต่บุหรี่ยังคงเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นชาย วุฒิภาวะ และความสำเร็จในไลฟ์สไตล์ของผู้ใหญ่ พวกมันกลายเป็นผลไม้ต้องห้ามที่เน่าเสียอยู่ข้างใน แต่ภายนอกกลับยังคงความแวววาวและล่อใจอยู่

บล็อกนี้ให้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการเลิกสูบบุหรี่ที่แตกต่างกัน มีหมวดหมู่บล็อกที่แตกต่างกัน เช่น วัยรุ่น ผู้ใหญ่ การสูบบุหรี่ขณะตั้งครรภ์ และอื่นๆ หากต้องการสมัครรับข้อมูลบล็อก คุณไม่ต้องระบุอีเมลของคุณ คุณเพียงแค่ต้องคัดลอกและวาง URL บนเครื่องป้อนนก RSS ของคุณเอง

งดซื้อกล่องอูฐ ยิ่งซื้อบุหรี่มากก็ยิ่งมากเพื่อที่จะได้ หากคุณสูบบุหรี่ได้ ให้ซื้อไม้พื้นรองเท้าสำหรับออกกำลังกายที่คุณต้องการสูบบุหรี่ การรับประทานอาหารเย็นโดยใช้ปริมาณบุหรี่ที่น้อยมากที่คุณมักจะสูบบุหรี่ทุกวัน

ส่วนลึกของจิตใจของคุณเป็นเครื่องจักรที่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ และเมื่อได้รับโอกาสก็สามารถสร้างผลงานที่น่าประหลาดใจได้ เมื่อคุณใช้ไฟล์เสียงการสะกดจิตเพื่อใช้ประโยชน์จากสมองส่วนนี้ บุคคลจะประสบความสำเร็จอย่างมากในความพยายามของคุณ ง่าย สะดวก และสมเหตุสมผล คุณสามารถใช้พลังที่ไม่ได้ใช้ของจิตใต้สำนึกของคุณเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของคุณ ทำเพื่อตัวเองและทำเพื่อคนที่คุณชอบ

Comments

Popular posts from this blog

Reproduction Handbags - Be Fashionable in Rough Economic Occasions

Play Satta King, Lottery Game To Make Money With Pro Tips

高雄包車服務:您的旅行,我們的專業